TỔNG QUAN CÁC CƠ SỞ ECOHOST & HOMESTAY HẢI HẬU NAM ĐỊNH

0 Comments


TỔNG QUAN CÁC CƠ SỞ ECOHOST & HOMESTAY HẢI HẬU NAM ĐỊNH

Ecohost 01 Đông Biên

Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Yên Định – Huyện Hải Hậu – Tỉnh Nam Định, Ecohost Đông Biên là một trong những điểm có nhà cổ đẹp và sân vườn rộng đẹp và khang trang, với gia chủ là người đam mê đồ cổ, cây cảnh và sưu tầm nhà gỗ. Không gian của Ecohost 01 có 4 nhà cổ rộng 3 gian hai trái, trong đó 3 căn được sử dụng cho khách lưu trú và một ngôi nhà rộng lớn nhất được sử dụng làm nhà hàng phục vụ văn hóa ẩm thực của vùng. 

Mỗi căn nhà cổ gồm 3 giường ngủ, trong đó có một gian là phòng ngủ riêng cho cặp đôi còn gian giữa là hai giường lớn chung với phòng khách, gian còn lại của nhà gỗ đc xây nhà vệ sinh cho cả ngôi nhà cổ và các thành viên có thể sử dụng. 

Trong khuôn viên của Ecohost còn một khu vực quầy bar cho quán caffe vườn rất là ấn tượng bởi toàn bộ cây xanh trong vườn đều là siu tập những loại cây quý, những câu cổ và cảnh quan được chau chuốt cát tỉa hàng ngày – vườn caffe xanh mát cho hương thơm và trái ngọt quanh năm.

Đồ uống tại Ecohost – Caffe Đông Biên được phục vụ là các loại đồ uống chất lượng, tốt cho sức khỏe, ngoài caffe còn có trà sữa Nhật Bản, các loại đồ uống dinh dưỡng và đặc biệt là món trà sữa matcha Freeze và Houjicha gạo rang vị thơm ngon đặc biệt.

Ẩm thực của nhà hàng Đông Biên của Ecohost được chọn lọc là các món quê hương đặc trưng của Hải Hậu, vùng biển xinh đẹp với nhiều loại thủy hải sản tươi ngon, nhưng điều mà quý khách thú vị nhất khi thưởng thức ẩm thực nơi đây đó chính là tâm huyết của người đầu bếp vào từng món ăn được chăm chút tỷ mỷ từ các loại gia vị chuẩn chất và có nguồn gốc sạch đảm bảo 

Ecohost 02 Hải Phương 

Nằm ở xóm 12 xã Hải Phương – gia chủ chuyên làm nhà gỗ buôn bán đồ cổ khắp cả nước, các ngôi nhà gỗ mới và cũ cổ được anh chọn làm với các họa tiết rất kỹ lưỡng và tinh tế, căn nhà cỗ cổ nằm ngang trên khuôn viên rộng gần 2000m và một căn nhà cỗ mới nằm chính giữa uy nghi bề thế, bên phải là một gian bếp nhỏ xinh đủ để phục vụ khoảng 12 đến 15 khách với nhà vệ sinh riêng biệt khép kín tiện nghi nhất trong các cơ sở Ecohost hiện đang có. 

Tại đây quý vị có thể ngắm cảnh sân vườn từ một tiều lầu ở góc phải rất xinh sắn, đẹp từng góc cạnh và rất có giá trị thẩm mỹ. Giữa trung tâm là một chiếc ao bán nguyệt tạo phong thủy hữu tình với căn nhà và được gia đình sưu tầm rất nhiều cây cảnh quý. 

Ecohost 06 Hải Bắc 

Nằm cạnh ngôi trường nhỏ xinh PTTH Hải Bắc, Ecohost 06 Hải Bắc nằm ở giữa xóm 8 với sân vườn rộng và một căn nhà gỗ cổ rất đẹp được chủ nhà lưu giữ với 3 gian 2 trái đặt trên nền nhà cao với tầng hầm được gia chủ tậm dụng làm phòng ăn, bếp và nhà vệ sinh rất tiện lợi cho khách nghỉ ở tầng trên. Gian chính là bộ sưu tập đồ cổ và những đồ quý giá từ gốm, tranh, gỗ gụ và bộ tủ kinh sập gụ được dân vùng Hải Hậu ưu chuộng. 

Ecohost 06 với 2 gian riêng năm hai cạnh của ngôi nhà và ở gian chính giữa có một giường, có thể phục vụ được 4 đến 6 khách quý lưu trú qua đêm và đặc biệt là khách đến thưởng trà trong khuôn viên sân vườn rất giá trị được gia chủ chăm chút hàng ngày. 

Biệt Thự Hải Minh (Lâu Đài triệu đô) 

Một trong những vùng đất phát triển kinh tế với nghề gỗ nổi tiếng toàn quốc, Hải Minh là một làng nghề truyền thống lâu đời và có giao thương với rất nhiều nước trong khu vực nên vùng này nổi tiếng là có nhiều nhà giầu nhất tỉnh Nam Định. Trong làng mộc Hải Minh có rất nhiều ngôi nhà lớn như lâu đài Lan Khoa Khuê và các lâu đài lân cận tạo cho Hải Minh một cảnh quan đáng ngưỡng mộ đối với nhiều du khách khi về thăm quan nơi đây. 

Căn biệt thự mà chúng tôi lựa chọn làm dịch vụ là của nhà anh Đức người con trai thứ của ông bà Rung đã xây dựng cho bố mẹ ở sau những năm tháng làm ăn kinh doanh buôn bán tại quê hương. Ngồi nhà gồm 6 phòng ngủ riêng và một phòng hát karaoke chất lượng. Với một phòng khách lớn và phòng bếp rộng, quý khách có thể tự nấu ăn hoặc có thể tự làm bữa tiệc nướng BBQ tại sân vườn phía trước. Từ ngôi biệt thực này quý khách có thể ngắm ra nhiều ngôi lâu đài và nhà thờ xung quanh. Cảnh quan trước cửa là một ruộng lúa bát ngát – tự do thăm quan làng bằng xe đạp hoặc đi bộ có thể khiến quý khách mất cả buổi mới thăm quan hết. Trong làng còn có nghề làm kèn đồng rất hấp dẫn mà ai trong làng cũng có thể thổi kèn mỗi dịch nhà thờ có lễ. 

Gia đình ông bà chủ nhà là người rất mến khách, Ông làm nghề xây dựng, Bà làm nông – cuộc sống của người dân xứ đạo cứ bình yên và vui tươi hàng ngày cùng các con các cháu. 

Các homestay khác trong hệ thống hỗ trợ phát triển của ECOHOST 

Eco-bonsai homestay – Hải Phong – Mr Phi 

Homestay – Hải Đông – Ms Chinh 

Homestay – Giao Hải – Mr Vân 

Là những homestay đậm chất bắc bộ được các gia đình gia chủ yêu quý khách du lịch và mong muốn được giao lưu với du khách trong nước và quốc tế. Những gia đình này đều có một điểm chung rất chất Nam Định và có lẽ chỉ có thể trải nghiệm cùng giao lưu với gia chủ bạn mới có thể đọc được vị của người Nam Định. 

Liên hệ đặt phòng và dịch vụ tại Ecohost Hải Hậu – Tel 0913388111

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *