TÌM VỀ MIỀN DI SẢN

0 Comments


TÌM VỀ MIỀN DI SẢN

Nam Định là một miền đất hội tụ nhiều di sản văn hoá đặc biệt hấp dẫn. Ở các địa phương trong tỉnh hiện còn lưu giữ nhiều loại hình nghệ thuật biểu diễn truyền thống, gồm các làn điệu dân ca, dân vũ, diễn xướng dân gian: Hát chèo, hát văn, ca trù, múa lân – sư – rồng, múa hạc, múa rối nước – rối cạn, cà kheo, trống hội…

Với định hướng phát triển mảng du lịch di sản, mang văn hoá dân tộc giới thiệu tới du khách, các tour du lịch mở (open tour) về với Nam Định được thiết kế với các chương trình giao lưu nghệ thuật truyền thống đặc sắc. Chương trình có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ đất Thành Nam và nghệ nhân hát chèo địa phương. Những buổi giao lưu luôn nhận được sự hưởng ứng của cả khách quốc tế và người dân trong vùng.

Hoạt động giao lưu, biểu diễn các loại hình nghệ thuật truyền thống xen kẽ trong chương trình các tour du lịch khám phá Nam Định góp phần gia tăng trải nghiệm của khách du lịch và tiếp thị tới bạn bè quốc tế về một miền đất cổ thuộc đồng bằng châu thổ sông Hồng giàu giá trị văn hoá, con người hiền hoà, yêu lao động và hiếu khách.

Bằng nhịp cầu văn hoá, Tonkin Legends kết hợp với Ecohost Hai Hau đang từng bước đem những nét đẹp của nghệ thuật dân tộc vào trong các chương trình tour nhằm quảng bá những di sản phi vật thể của quê hương ra với thế giới.

Photo: Vũ Thanh Nam
Tonkin Legends

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *