DU KHÁCH HÀO HỨNG TRẢI NGHIỆM “ĐƯỜNG VỀ XỨ ĐẠO”

0 Comments


DU KHÁCH HÀO HỨNG TRẢI NGHIỆM “ĐƯỜNG VỀ XỨ ĐẠO”

Chúng tôi đến với xứ đạo vào một buổi chiều Chủ Nhật, vừa đúng giờ thánh lễ. Tiếng chuông ngân vang trên khắp các nóc nhà thờ xã Hải Minh: nhà thờ giáo xứ Phạm Pháo, giáo xứ Trại Đáy… Hôm nay có lễ nên các bạn khách không vào bên trong nhà thờ được nhưng vẫn rất hào hứng tham dự buổi lễ trước sân.

“Đường về xứ Đạo” hấp dẫn du khách bằng những trải nghiệm thực tế tiếp xúc với cuộc sống của người dân địa phương. Ảnh: Đỗ Chung

Tour du lịch “Đường về xứ đạo” là một chuyến hành trình đầy thú vị và ý nghĩa để khám phá văn hóa, tôn giáo, kiến trúc của người dân Nam Định – một vùng đất với những công trỉnh tôn giáo mang nhiều giá trị.

“Đường Về Xứ Đạo” được đặt tên tours theo tác phẩm cùng tên của nhà văn Trần Hồng Giang – Mảnh Đất Của những người con yêu quê hương với rất nhiều giá trị văn hóa đặc sắc: Xứ Đạo ở đây không chỉ là đạo Công Giáo, mà còn là Đạo Phật, Đạo Mẫu, Đạo thờ cúng tổ tiên của người Việt, Đạo thầy trò và còn hơn thế nữa còn là đạo lý giữa người với người, giữa những người con xa quê với mong mỏi phát triển quê nhà, muốn được truyền bá vẻ đẹp quê hương tới nhiều du khách trên thế giới. Đường Về Xứ Đạo là tổng hợp những điều đặc sắc tiêu biểu của con người Nam Định.

Du khách trẻ người Pháp dừng chân bên nhà thờ giáo xứ Trại Đáy – Ảnh: Đồ Chung

Không chỉ là một chuyến đi tham quan, tour du lịch “Đường về xứ đạo” còn là một chuyến hành trình tâm linh, giúp bạn tìm lại bình an và tâm hồn trong cuộc sống hiện đại bận rộn. Đây sẽ là một chuyến đi đáng nhớ và ý nghĩa để khám phá và trải nghiệm văn hóa và tôn giáo của người dân Nam Định, và đồng thời cũng giúp bạn cảm nhận và hiểu rõ hơn về bản thân mình. Hãy cùng Tonkin Legends JSC. trải nghiệm chuyến đi tuyệt vời này bạn nhé.

Tonkin Legends JSC.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *