NAM ĐỊNH ĐÁNH THỨC NHỮNG TIỀM NĂNG

0 Comments


NAM ĐỊNH ĐÁNH THỨC NHỮNG TIỀM NĂNG

Về thăm Hải Hậu, du khách được thưởng thức một chuyến đi gặt hái nhiều trải nghiệm và kiến thức hay, thưởng thức đồ ăn tươi ngon, phong cảnh đẹp. Một tour đáng đi trong tỉnh.

Hành trình trải nghiệm đi qua Phố cổ Đông Biên, cầu Ngói chùa Lương, làng kèn đồng Phạm Pháo, đền thánh Hai Giáp, đền thánh Hưng Nghĩa, làng Hành Thiện và chùa Keo, Nhà thờ Đổ và bờ biển Hải Lý.

Phố cổ Đông Biên có tiềm năng du lịch chẳng thua kém phố cổ Hội An. Nơi đây có những ngôi nhà cổ hàng trăm năm tuổi, những xóm làng mát rượi bóng cây. Đường rong, ngõ xóm uốn lượn theo dòng kênh dẫn nước chạy dài bất tận. Hải Hậu có gì? Con người nơi đây hiền hoà, yêu lao động, yêu quê hương với niềm tự hào dễ thấy; người dân có nền tảng văn hoá lâu đời, mến khách; thiên nhiên nhiều ưu đãi; những di sản được kế thừa qua bao đời vẫn đang gìn giữ được. Nam Định là đất trăm nghề nên người dân nơi đây cũng khéo tay, nhiều nghề truyền thống tinh hoa, hấp dẫn những du khách ham khám phá. Thật hiếm có nơi nào, trong một ngày, du khách được trải nghiệm nhiểu như thế.

Đi rồi càng thấy quê mình đẹp quá, huyện nào cũng có những nét đặc sắc riêng, giàu tiềm năng du lịch trải nghiệm và du lịch di sản.

Mình cùng nhau đi thăm quê nương nhé. Nam Định không tháng nào trong năm là không có lễ – hội, cảnh đẹp và đồ ăn ngon. Mỗi bình minh và hoàng hôn nơi đây, từ góc nhìn nào cũng đốn tim du khách. Cùng nhau, ta mở cửa và đánh thức những tiềm năng.

Tonkin Legends

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *